mulakhat of shopkeeper in Marathi

दुकानदाराची मुलाखत!

जर ते हे कठोर परिश्रम करू शकतात तर मग आपण का करू शकत नाही?

माझ्या घराजवळ राहणा-या गरीब आणि गरजू दुकानदाराची मुलाखत.

मुलाखत: विशाल पाटिल 


किती वर्षे झाली तुम्ही या दुकान व्यवसायात आहात  ?

दुकानदार : सुमारे 15 वर्षे झाली 


आपण दिवसा अखेर किती कमावतो याबद्दल ?

दुकानदार : मी दिवसाला सुमारे 2000 / - रुपये कमवतो.


हे पण वाचा। ...Hook steel rule information in Marathi


त्यातून तुम्हाला किती नफा मिळतो ?

दुकानदार : मी प्रत्येक उत्पादनावर 5 ते 10 रुपयांचा नफा ठेवतो, महिन्याच्या शेवटपर्यंत मी सुमारे 60,000 रुपये कमवितो. परंतु नंतर, विक्रीसाठी उत्पादने खरेदी करताना, माझ्या कमाईचा सुमारे चतुर्थांश भाग वापरला जातो. आणि दिवसेंदिवस महागाई  वाढत चालली आहे आणि मला माझ्या कुटुंबासाठी ही पैसे कमवावे लागतात आणिया खर्चावर ही माझे बरेच पैसे खर्च होतात ! माझे पैसे  घर खर्च आणि जीवनावश्यक  वस्तूंवर खर्च केल्यानंतर, जवळजवळ 1000 किंवा 2000 रुपये शिल्लक आहे.


तुमचे लग्न झाले आहे का? तुम्हाला मुले आहेत का?

दुकानदार : होय, मी विवाहित आहे आणि मला एक मुलगा आणि एक मुलगी आहे.


तुमच्या व्यवसायात तुमचा कोण भागीदार आहे का?

नाही, दुकानाची साफ सफाई करण्यासाठी एक कामगार आहे 


आपल्याकडे आपल्या कुटुंबातील कोणतेही सदस्य आहेत जे आपल्या कामात मदत करतात?

दुकानदार : होय, माझा भाऊ आणि मी खूप कष्ट करतो आणि तो माझ्यापेक्षा लहान आहे आणि त्याचे अजून लग्न झालेले नाही, आम्ही आमचा व्यवसाय एकत्र करतो 


हे पण वाचा। ....हेलिकॉप्टरचा शोध कोणी लावला आणि केव्हा ? helicopter cha shodh koni lavala ani kevha


आपण कोणत्या प्रकारच्या समस्यांना तोंड देत आहात?

दुकानदार : काही वेळा, काही उत्पादनांची कमतरता वाटते आणि माझ्या दुकानात कमी ग्राहक येतात, मला अद्याप कही इतरही बिले द्याव्या लागतात आणि वेगवेगळ्या हेतूंसाठी पैशाचे विभाजन करणे खरोखर अवघड आहे. कधीकधी, एखादी वस्तु कोणीही न घेतल्यास  मला खूप नुकसानही होते, माझे दुकान व्यवस्थापित करण्यासाठी आणि माझ्या कुटुंबाचे भरणपोषण करणे हे माझ्यासाठी खूपच अवघड आहे परंतु काहीही झाले तरी मला खूप कष्ट करावे लागतील आणि प्रत्येक समस्येचा सामना करावा लागतो!


 माझे दुकान माझे सर्व काही आहे, माझे कुटुंबीय आणि मी फक्त माझ्या व्यवसायामुळे जगतो आणि माझ्या दुकानात काही घडल्यास माझी काय अवस्था होईल याची कल्पना करने अवघड आहे। 

टिप्पण्या

या ब्लॉगवरील लोकप्रिय पोस्ट

वीरेशलिंगम माहिती veeresalingam information in Marathi

लैब इकुप्मेंट Names of lab equipments in Marathi language

Goatfish information Marathi