aggabai sasubai Marathi serial Soham real name in marathi

 लोकप्रिय अभिनेता आशुतोष पत्की यांनी नुकताच ‘अगाबाई सासूबाई’ या दैनिक सोप ने मराठी टेलीविज़न मध्ये प्रवेश केला. आशुतोष पत्की सध्या सोहम या भूमिकेत असून त्याच्या अभिनयाची व्यापक स्तुती केली जात आहे. एका विशेष मुलाखती मधे आशुतोषने आपल्या व्यक्तिरेखेबद्दल, आपल्या वडिलांचे अशोक पत्की यांचे मार्गदर्शन आणि बरेच काही स्पष्टपणे सांगितले.



त्याच्या पडद्यावरील सोहम आणि त्याच्या अभिनयाच्या सुरुवातीच्या प्रतिसादाबद्दल बोलताना आशुतोष म्हणाला, “सोहम हा एक खराब झालेला ब्रॅट आहे जो आपल्या आईची काळजी घेत नाही. काहीजण हे इतर कोणत्याही दैनंदिन सोप प्रमाणे पाहतात आणि कलाकार म्हणून माझे कौतुक करतात, काही शोमध्ये खूप गुंततात आणि आपल्याला वास्तविक जीवनातील पात्र म्हणून पाहतात. मी, माझा मित्र आणि त्याचे वडील एकत्र जेवतो पण जेव्हा ते माझीं सीरियल पाहतात तेव्हा ते माझ्या मित्राला विचारतो, 'आशुतोष सोहम सारखा आहे का?' तसेच माझ्या शेजारी 'अग्गबाई सासुबाई' पूर्वी छान वागायचे पण आता जेव्हा ते मला पाहतात तेव्हा पायऱ्यांवर  किंवा इमारतीच्या बाहेर ते माझ्याकडे दुर्लक्ष करतात. पण मी हे कौतुक म्हणून घेत आहे. ”


हे पण  वाचा। .....Birds essay in marathi

आगबाई सासूबाईंबद्दल बोलताना आशुतोषने शोमध्ये त्यांची भूमिका कशी मिळविली हे सांगितले. ते म्हणाले, “जेव्हा मी सहा वर्षांपूर्वी माझ्या करिअरची सुरुवात केली तेव्हा माझ्या वडिलांनी मला सुनील भोसले यांच्याकडे पाठवले आणि त्यांच्याकडून मार्गदर्शन घेण्यास सांगितले. मी केदार शिंदे यांच्यासमवेत सहायक दिग्दर्शक म्हणून काम केले. सुनील भोसले सरांनी माझ्या मागील कामगिरीबद्दल माझे कौतुक केले आणि मला त्यांच्या पुढच्या प्रोजेक्टमध्ये अगबाई सासुबाई मध्ये टाकण्याचा निर्णय घेतला. मी ऑडिशन दिले आणि निकालाबद्दल अनिश्चित, मी माझ्या मित्रांसह गोव्यात गेलो. गोव्यात पोहोचताच मला पोशाख चाचण्यांसाठी सुनील सरांचा फोन आला आणि मला त्वरित परत जावे लागले.यासाठी मी खूप उत्साही होतो. दुसर्‍या दिवशी सकाळी मी 'आग बाई' च्या शुटिंगला सुरुवात केली ”

आशुतोष आपल्या सह कलाकारांसोबत खूप मजबूत बॉन्डिंग  करतो .हे सांगतांना ते म्हणाले, “आजोबा (रवी पटवर्धन) बरोबर माझा चांगला काळ गेला आणि त्याच्याबरोबर मला वाटते की माझा आजोबा जवळपास आहे. रवी काकाने आपल्या बालपणीच्या आठवणी सांगितल्या. तेजश्री माझी चांगली मैत्री आहे तसेच ती एक चांगली माणुसकी आहे. ती मला मार्गदर्शन करते आणि माझी मराठी भाषा आणि अभिनय कौशल्ये सुधारण्यास मदत करते. निवेदिता (त्यांची ऑनस्क्रीन आई ‘आसावरी’) याबद्दल बोलताना आशुतोष म्हणाले, “निवेदिता ताई माझ्या आईसारख्या आहेत. तिच्यामुळे मी माझ्या कुटुंबास चुकवणार नाही. ती सेटवर माझी काळजी घेते. ती मला ऑफ स्क्रीन देखील लाड करते. ती बर्‍याचदा माझे आवडते पदार्थ आणते. तिला गॅझेट आवडतात म्हणून मी काही तंत्रज्ञानाची सामग्री देखील शिकवते. गिरीश जी (अभिजीतची भूमिका बजावत आहेत) एक आश्चर्यकारक अभिनेता आहे आणि मी त्यांच्याकडून शिकलो. गिरीश जी मला अभिनयाची टिप्सही देतात आणि मला माझी अनोखी गुणवत्ता शोधण्यास सांगतात. दररोज, मी प्रत्येकाकडून काहीतरी नवीन शिकत आहे. माझ्या सर्व सह-कलाकारांचे आभार. "

हे पण वाचा  .....भारतातील सर्व राज्यांची नावे मराठीमध्ये all the states names of India in Marathi

आशुतोषचे वडील अशोक पत्की हे एक प्रसिद्ध संगीतकार आहेत. त्याच्याबद्दल बोलताना आशुतोष म्हणाले, “माझे वडील माझे मार्गदर्शक पोस्ट आहेत. तो अभिनेता नाही तर 50० वर्षे इंडस्ट्रीमध्ये काम करतो, तो उद्योग कसा चालतो हे त्याला माहित आहे. तो मला फक्त एक गोष्ट सांगतो- प्रथम एक चांगला माणूस व्हा. आपण ज्या व्यक्ती आहात त्याबद्दल लोकांनी आपला आदर केला पाहिजे. माझ्या वडिलांनी मला जे काही करावे ते समर्पित राहण्यास सांगितले . ”

कास्ट

 तेजश्री प्रधान /शुभ्रा सोहम कुलकर्णी  शुभ्रा अनिल कामत

निवेदिता जोशी-सराफ / आशावरी प्रभाकर कुलकर्णी / आशावरी अभिजीत राजे

शेफ अभिजीत राजे  गिरीश ओक

आशुतोष पत्की सोहम प्रभाकर कुलकर्णी (बबडया ) 

दत्तात्रेय बंडोपंत कुलकर्णी (अझोबा)  रवी पटवर्धन

प्रज्ञा सुनील कारखानी / संजीवनी साठे

मंदोदरी परब (मॅडी) / भक्ती रत्नाकरी

भाग्येश पाटील / विश्वास 

अरुण मोहरे / विद्याधर करंचनिया 

राजश्री पोद्दार / प्रभा विद्याधर कारचना

सुलभा  सामंता /प्रतिभा गोरेगावकर

कमलकर केटेकोर / महेश कोकाटे

अक्षय / निखिल झॉप

ट्विंकल/ पूर्णिमा देस 

साक्षी गांधी / प्रीती

शेफ संदीप / संदीप पाटील

मंगेश / राजेश भोसले

आशा अनिल कामत / लीना आठवले-दातार

टिप्पण्या

या ब्लॉगवरील लोकप्रिय पोस्ट

वीरेशलिंगम माहिती veeresalingam information in Marathi

लैब इकुप्मेंट Names of lab equipments in Marathi language

Goatfish information Marathi